Thứ Ba, Tháng Chín 24, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTin TứcBan Trị Sự Tổng HộiLỄ BỔ NHIỆM TẠI ĐIỂM NHÓM LÀNG ÁI VÀ TRUNG SƠN II,...

LỄ BỔ NHIỆM TẠI ĐIỂM NHÓM LÀNG ÁI VÀ TRUNG SƠN II, HÀ GIANG

Chúa Nhật ngày 22/9/2024, tại hai Điểm Nhóm Tin Lành Làng Ái (xã Nà Khương, huyện Quang Bình) và Trung Sơn II (xã Hữu Sản, huyện Bắc Quang) thuộc tỉnh Hà Giang, đã diễn ra hai sự kiện trọng đại với sự hiện diện của Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Phó Hội Trưởng I Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và Mục sư Nhiệm chức Giàng Seo Mìn – Trưởng Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Hà Giang.

Lễ bổ nhiệm tại Điểm Nhóm Tin Lành Làng Ái

Buổi sáng, vào lúc 8h00 tại Điểm Nhóm Tin Lành Làng Ái, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc đã chủ trì lễ Bổ Nhiệm và công bố Quyết Định Phân công Trưởng Nhiệm cho Mục sư Nhiệm chức Giàng Seo Mìn. Điểm Nhóm này được thành lập từ năm 1990, với 367 tín đồ, tất cả đều là người Hmong. Mặc dù có sự phát triển về đức tin, Làng Ái vẫn đối mặt với nhiều khó khăn do nằm ở vùng sâu, nơi thường xuyên bị sạt lở, gây trở ngại trong việc đi lại. Đặc biệt, 5 hộ gia đình tại đây đang sống trong tình trạng nguy hiểm và cần được di dời đến nơi an toàn hơn.

Lễ bổ nhiệm tại Điểm Nhóm Trung Sơn II

Buổi chiều cùng ngày, tại Điểm Nhóm Trung Sơn II, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc đã chủ trì lễ Bổ Nhiệm và công bố Quyết Định cho Truyền đạo Phù Văn Nhủng, người sẽ đảm nhận vai trò Trưởng Nhiệm tại đây. Điểm Nhóm này bao gồm các tín hữu là người dân tộc Bà Thẻn, và dưới sự lãnh đạo của Truyền đạo Phù Văn Nhủng, hy vọng rằng cộng đồng tại Trung Sơn II sẽ ngày càng phát triển, với nhiều người đến với đức tin nơi Chúa Jesus.

Cả hai buổi lễ đều diễn ra trong không khí trang trọng và đầy phước hạnh, đánh dấu những bước tiến quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển Hội Thánh Tin Lành tại tỉnh Hà Giang.

Tin ảnh: Thiên Phú

RELATED ARTICLES
Theo dõi trangspot_img

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN