Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTin TứcBan Trị Sự Tổng HộiLễ Cung Hiến Bản Dịch Tân Ước Tiếng Thái Trắng và Tiếng...

Lễ Cung Hiến Bản Dịch Tân Ước Tiếng Thái Trắng và Tiếng Thái Đen

Ngày 14/10/2024, tại Hội thánh Tin Lành Hà Nội đã diễn ra chương trình cung hiến bản dịch Kinh Thánh Tân Ước bằng tiếng Thái Trắng và tiếng Thái Đen. Sự kiện quan trọng này có sự tham dự của Đại diện thường trực Tổng hội, Mục sư Hội trưởng Bùi Văn Sản; Mục sư Nguyễn Hữu Mục, Hiệu trưởng Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội; cùng đại diện Tổ chức Thánh Kinh Hội, đơn vị chủ trì dự án dịch Kinh Thánh. Ngoài ra, chương trình còn có sự hiện diện của các Mục sư đại diện cho cộng đồng Tin Lành tại Hà Nội, cùng đông đảo cộng đồng tín hữu người Thái Trắng, Thái Đen và các khách mời.

Bản dịch Kinh Thánh Tân Ước tiếng Thái Trắng và tiếng Thái Đen là thành quả của nhiều năm miệt mài làm việc, nhằm dịch Lời Chúa sang ngôn ngữ mẹ đẻ của cộng đồng người Thái, giúp họ hiểu rõ hơn về Phúc Âm một cách dễ dàng. Bản dịch này là bước tiến lớn trong việc rao truyền Tin Lành cho cộng đồng người Thái tại Việt Nam.

Xin tiếp tục cầu nguyện cho nhóm dịch, để họ có thể hoàn thành phần Kinh Thánh còn lại, và để Lời Chúa tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền, chạm đến từng tấm lòng của các dân tộc Việt Nam.

Dưới đây là những hình ảnh đã diễn ra:

Mục sư Hội trưởng tri ân đến Mục vụ Kinh Thánh của Thánh Kinh Hội

Chuyển giao Kinh Thánh cho lãnh đạo các Hội thánhTrao tặng Kinh Thánh Tân Ước tiếng Thái Đen và Thái Trắng

Tin tức: MS Lê Văn Thành

Bài viết trước
Bài tiếp theo
RELATED ARTICLES
Theo dõi trangspot_img

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN