Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTin nổi bậtKỳ Trại Bồi Linh cho Giáo Viên Thiếu Nhi tỉnh Lai Châu...

Kỳ Trại Bồi Linh cho Giáo Viên Thiếu Nhi tỉnh Lai Châu – Kỳ Trại 2024

Vào ngày 2-3/10/2024 vừa qua, tại Khách sạn Phương Thanh, đường Trần Hưng Đạo, phường Đoàn Kết, TP Lai Châu, Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi tỉnh Lai Châu đã tổ chức kỳ trại bồi linh cho các giáo viên dạy Kinh Thánh, phục vụ các lứa tuổi Ấu Nhi, Nhi Đồng và Thiếu Nhi. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Mục sư Nhiệm chức (MSNC) Mùa A Thứ, Trưởng Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Lai Châu, MSNC Liều A Vàng, Trưởng Ban đặc trách Thiếu Nhi, MSNC Sùng A Sua, Thư ký. Về phía Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Hội (Khối Thiếu Nhi) có cô Truyền đạo Dương Thị Hoà cùng hơn 320 giáo viên đến từ các Hội Thánh trong tỉnh Lai Châu.

Giáo viên dạy Kinh Thánh cho các em nhỏ luôn là những người rất bận rộn, họ dành rất nhiều thời gian cho công việc Chúa, giảng dạy Lời Chúa cho các thế hệ tương lai của Hội Thánh. Họ phải hy sinh không chỉ thời gian, mà còn cả tài chính, gia đình và đối mặt với nhiều áp lực và thiệt thòi, nhưng vẫn quyết tâm trung tín trong sứ mạng Chúa giao phó.

Tuy nhiên, các giáo viên cũng rất cần sự quan tâm, khích lệ và chăm sóc từ cộng đồng. Với chủ đề “Tiến Bước Với Chúa”, dựa trên câu Kinh Thánh Thi Thiên 17:5: “Con bước đi vững chắc trong đường lối của Chúa, chân con không vấp ngã”, kỳ trại lần này đã mang lại những buổi thờ phượng sâu lắng, những lời tâm tình khích lệ từ MSNC Mùa A Thứ, cô Truyền đạo Dương Thị Hoà, MSNC Liều A Vàng và MSNC Sùng A Sua. Qua những bài giảng đầy ý nghĩa, các giáo viên được nhắc nhở rằng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ vẫn cần vững lòng và tiếp tục bước đi với Chúa.

Kỳ trại cũng là cơ hội để các giáo viên có thời gian riêng tư với Chúa, trau dồi kiến thức, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đây không chỉ là dịp để nghỉ ngơi, mà còn là dịp để họ sẵn sàng “Tiến Bước Với Chúa” trên con đường phục vụ đầy thử thách phía trước.

Tin tức: Cô Dương Thi Hòa

RELATED ARTICLES
Theo dõi trangspot_img

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN