Thứ tư, Tháng mười 23, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTin TứcTin Các Hội ThánhHội Thánh Tin Lành Nam Định Tổ Chức Lễ Tạ Ơn

Hội Thánh Tin Lành Nam Định Tổ Chức Lễ Tạ Ơn

Sáng ngày 18/11, Hội thánh Tin Lành Thành Phố Nam Định đã long trọng tổ chức Lễ Tạ Ơn sau thời gian trùng tu và sửa chữa các hạng mục nhà thờ bị xuống cấp. Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Hữu Mạc – Phó Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc), các khách mời đại diện chính quyền địa phương cùng các quí tôi con Chúa các Hội thánh khắp nơi xa gần đến chung vui.

 Theo đó, Nhà Thờ Tin Lành Nam Định đã được xây dựng cách đây hơn 30 năm. Do thời gian sử dụng lâu dài, nhiều hạng mục đã bị hư hỏng và xuống cấp trầm trọng. Năm 2022 nguyên Mục sư quản nhiệm Hoàng Văn Thành đã cùng con cái Chúa “nuôi lợn nhựa” và kiêu gọi các ân nhân ưu tiên tu sửa ngôi đền thánh của Chúa. Sang năm 2023, Mục sư Bùi Văn Triệu về quản nhiệm, đã tiếp tục cùng với con cái Chúa tu sửa tháp chuông, phòng khách, nhà vệ sinh và các hạng mục khác. Với số tiền quá lớn so với khả năng dâng hiến của Hội thánh, nhưng quý tôi con Chúa đã mạnh dạn bước đi bằng đức tin tiến hành tu sửa.

Tạ ơn Chúa, Ngài đã sử dụng các quý ân nhân hỗ trợ và cầu thay cho việc tu sửa. Sau 2 năm trùng tu, ngày 18/11 vừa qua Hội thánh đã mời các quý ân nhân, quí tôi con Chúa các Hội thánh khắp nơi xa gần đến tham dự Lễ Tạ Ơn nhằm dâng Chúa lời tạ ơn vì những ơn lành mà Chúa đã ban. Qua Lễ Tạ Ơn, Hội thánh cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các quý ân nhân và tín hữu đã đóng góp công sức, tài lực để hoàn thành công trình có ý nghĩa này.

Dưới đây là những hình ảnh đã diễn ra:

Tin tức: MS Lê Văn Thành

RELATED ARTICLES
Theo dõi trangspot_img

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN