Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
No menu items!
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeTin TứcTin Các Hội ThánhTrại Thanh Niên Tin Lành Tỉnh Hà Giang

Trại Thanh Niên Tin Lành Tỉnh Hà Giang

Từ ngày 31/12/2019 – 01/01/2020, Đã diễn ra trại xuân cho Thanh Niên Tin Lành Tỉnh Hà Giang, tại điểm nhóm Tin Lành Làng Ái, với chủ đề BẠN LÀ AI? Diễn giả Thầy Phạm Xuân Trí và Mục Sư Vàng Văn Dùng Ủy viên Ban Trị sự Tổng hội – Quản nhiệm điểm nhóm Tin lành Làng Ái.

Cảm ơn Chúa đây là lần đầu tiên được chính quyền Hà Giang chấp thuận cho toàn Thanh niên Tin lành Hà Giang được tổ chức kỳ trại xuân, dưới đây là diễn tiến của kỳ trại:

Ngày 31/12/2019, từ 8h00 phút đến 8h30 phút, ngợi khen thờ phượng và khai mạc kỳ trại. Dẫn chương trình và ban hát dẫn do em Lừu Văn Phù và em Thanh Niên điểm nhóm  Tin Lành Làng Ái. Sau đó là một bài tôn vinh Chúa do em Hoàng Văn Lử, đến từ Huyện Nguyên Bình Tỉnh Cao Bằng

Tiếp đến, Mục Sư Vàng Văn Dùng Ủy viên Ban Trị sự Tổng Hội, Thư ký Ban đại diện tỉnh Hà Giang khai mạc kỳ trại cho Thanh Niên Tin Lành Hà Giang gồm 96 em.

Anh Ly Seo Sính trưởng ban Thanh Niên Hà Giang cầu nguyện cho kỳ trại xuân

Từ 8h40 đến 9h35 phút Mục Sư Vàng Văn Dùng chia sẻ lời Chúa dựa theo chủ đề BẠN LÀ AI – Kinh thánh trong sách Phúc Âm Lu-ca 5:17-26. Trong đó Mục sư đưa ra bốn nhóm người: Nhóm ngồi, nhóm đứng, nhóm làm và nhóm suy nghĩ và cuối cùng Mục Sư Vàng Văn Dùng đưa ra câu hỏi: Bạn là nhóm người nào trong bốn nhóm này?

Tiếp theo Thầy Phạm Xuân Trí dạy các em Thanh Niên làm động tác theo mười điều cơ đốc nhân cần biết, sau đó Thầy Trí dạy về cuộc đời của Sam-sôn.

Buổi chiều: Thầy Phạm Xuân Trí giới thiệu về mạng xã hội. Có khoảng 58 triệu người dùng Facebook đứng thứ 7 trên thế giới, có khoảng 40 triệu người dùng Zalo và có khoảng 5 triệu người dùng  Mocha.

Nếu sử dụng mạng xã hội, bạn phải sử dụng nó tôn cao Chúa,  qua mạng xã hội phải bày tỏ thông điệp của Đức Chúa Trời cho người khác, nếu bạn sử dụng đúng, thì facebook cũng là một công cụ truyền bá Phúc Âm. Kết thúc buổi học Thầy Trí cầu nguyện cho các em để biết sử dụng mạng xã hội cho đúng cách. Tạ ơn Chúa vì một kỳ trại ý nghĩa với những lời dạy bổ ích.

Truyền Thông Hà Giang: Ly Seo Sèng

 

RELATED ARTICLES
Theo dõi trangspot_img

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN